Đánh giá nhanh thùng rác sảnh khách sạn

Đánh giá nhanh thùng rác đại sảnh


Bài viết dựa trên trải nghiệm sản phẩm thực tế, cũng như đánh giá phản hồi từ phía các đối tác của chúng tôi.

Chắc hẳn mọi người đều biết, hoặc đã từng thấy chiếc thùng rác đại sảnh này. Nó thường được đặt tại trước cửa khách sạn, trước cửa thang máy...v..v.. Về hình thức thì cũng rất đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu. Tuy nhiên những chiếc thùng rác này thường quy về những loại chất liệu chính như sau: Inox (inox mạ, inox gắn đá hoa cương, inox có gạt tàn, inox sơn giả vân gỗ..v....v..) và Sắt sơn.

Thông thường thì Inox là loại hay được các khách sạn ưa chuộng hơn, do mẫu mã đa dạng, kiểu cách phong phú, bóng, sáng.

Thị trường thùng rác khách sạn hiện nay


Hiện trên thị trường có rất nhiều bên cung cấp sản phẩm thùng rác đại sảnh này. Giá cả cũng chênh lệch nhau không ít. Vậy tại sao lại có sự chênh lệch giá như vậy. Điều này hoàn toàn tùy thuộc vào chất liệu tạo nên chiếc thùng rác. Ví dụ như loại Inox, chất lượng mạ, chất lượng sơn, chất lượng đá. Nếu chỉ cần một trong số những yếu tố trên thay đổi, thì cũng có thể thay đổi giá thành của tổng thể sản phẩm. Sản phẩm chất lượng, là sản phẩm có độ nặng nhất định, có độ sáng bóng, độ bền của màu được mạ. Nếu chọn không chuẩn, bạn rất dễ gặp phải trường hợp sau 1 thời gian ngắn, lớp mạ sẽ bị bay màu loang lổ, đá kém chất lượng có thể nứt, vỡ dễ dàng trong quá trình vận chuyển cũng như sử dụng.

thùng rác đại sảnh
Hình ảnh chiếc thùng rác sảnh chất lượng kém sau 1 thời gian sử dụng
Bên trên là 1 chiếc thùng rác đại sảnh giá rẻ, kèm theo đó là chất lượng kém. Lớp mạ đã bị bay màu rất nhanh chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Xem thêm về đánh giá tủ mát Homesun, tủ mát khách sạn

Để chọn được một nhà cung cấp uy tín trên thị trường hiện tại là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào năng lực của một công ty, hoặc xem qua đối tác của công ty đó, để nắm rõ được chất lượng sản phẩm mà họ cung cấp.

Tại sao nên chọn mua thùng rác đại sảnh tại Phúc Hòa 


Đến với Phúc Hòa, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về năng lực của chúng tôi, với số lượng cung ứng sản phẩm đồ dùng đến vài nghìn khách sạn trong suốt quá trình hoạt động. Hiện tại chúng tôi là đơn vị đi đầu, nhà cung ứng số 1 Việt Nam về sản phẩm đồ dùng khách sạn, đồ nhà hàng, thiết bị vệ sinh khách sạn....v..v...

Để tham khảo thêm về những gì chúng tôi cung cấp, mời bạn truy cập website www.phuchoa.com.vn hoặc liên lạc hotline 0979041286 để nhận được thêm thông tin.

0 comments:

Post a Comment