Tủ bảo quản rượu - Lịch sử hình thành

Tủ bảo quản rượu

Tủ bảo quản rượu thực chất là một chiếc tủ mát, tùy theo kích thước sẽ tương đương với số lít thể tích có thể chứa bao nhiêu đồ bên trong. Trước đây, khi chưa có công nghệ, chưa có kĩ thuật thì việc bảo quản rượu chỉ dừng ở mức đưa xuống hầm, sâu bên dưới lòng đất. Mục đích để có được hơi lạnh của lòng đất, và với nhiệt độ ổn định như vậy, thì chai rượu sẽ luôn giữ được vị ngon.

Bước đột phá công nghệ cho ra đời tủ bảo quản rượu


Cùng với thời gian, công nghệ phát triển thì việc bảo quản một chai rượu đã được hiện đại hóa lên rất nhiều. Không còn mất thời gian để xây dựng một hầm rượu sâu dưới đất, không sợ ảnh hưởng của môi trường, không sợ rung động. Tất cả những việc đó, đều được tủ bảo quản rượu giải quyết hết.

Tủ bảo quản rượu đang ngày một cải tiến, đa dạng về mẫu mã, kích thước, dung tích...v...v...




Giới thiệu về một dòng tủ bảo quản rượu vang mới

Tủ bảo quản rươu vang Homesun là một dòng sản phẩm rất nhiều ưu việt


Trong rất nhiều dòng sản phẩm thì có tủ bảo quản rượu vang của Homesun là một dòng sản phẩm mang nhiều cải tiến nhất.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, dung tích mà với tủ bảo quản rượu Homesun, công nghệ làm lạnh bằng dàn điện tử, cung cấp nguồn khí lạnh ổn định. Với dàn lạnh điện tử, việc điện năng sử dụng sẽ được giảm thiểu đáng kể so với những loại tủ bảo quản rượu trên thị trường. Nguồn nhiệt lạnh ổn định cũng làm cho bề mặt bên trong tủ đựng rượu vang không bị đóng đá, độ mát ổn định

Đặc biệt đối với tủ đựng rượu vang Homesun, cơ chế làm lạnh điện tử đã làm rất tốt, gần như không phát ra tiếng kêu khi hoạt động. Có thể nói, độ rung, độ ồn gần như bằng 0.

Trên đây là một vài sơ lược về tủ bảo quản rượu vang. Trong loạt bài tới, tôi sẽ đánh giá chi tiết từng mã, để các bạn hiểu rõ hơn về từng loại, và biết đâu, nhờ những bài đánh giá này, bạn sẽ chọn được một chiếc tủ bảo quản rượu thật ưng ý.



0 comments:

Post a Comment