Tiêu chuẩn đồ amenities trong khách sạn


Bộ sản phẩm Amenities cho khách sạn

Bài viết tham khảo qua các khách hàng mà công ty Phúc Hòa đã cung cấp.

Hiện nay trên thị trường cung cấp đồ dùng khách sạn thì dòng sản phẩm amenities thường ít được quan tâm, hay chú ý nhiều hơn là các dòng sản phẩm khác như thùng rác, đồ vải, đô đại sảnh, vệ sinh...v...v... Tuy nhiên ít người biết rằng, tuy là một sản phẩm với trị giá rất nhỏ so với các sản phẩm khác trong khách sạn nhà hàng, nhưng nó thuộc nhóm đồ tiêu hao. Đơn giản nhất bạn thử tưởng tượng, cứ một khách thuê phòng ra khỏi phòng, khách sạn lại phải thay mới hầu như một bộ amenities. Do vậy, tuy là sản phẩm nhỏ, nhưng việc thay thế lại là rất nhiều và thường xuyên.

Trải qua 10 năm cung cấp sản phẩm đồ dùng khách sạn, Công ty Phúc Hòa muốn chia sẻ một bảng tiêu chuẩn về đồ amenities . Một bộ amenities cho khách sạn tiêu chuẩn sẽ bao gồm như sau:

1.Shampoo (Dầu gội)
2.Bath gel (Sữa tắm)
3.Body lotion (Sữa dưỡng thể)
4.Shaving kit (Dao cạo râu và kem)
5.Dental kit (Kem đánh răng và bàn chải)
6.Comb (Lược)
7.Sewing kit (Bộ kim chỉ)
8.Vanity kit (Túi hộ lý gồm giũa móng, bông tảy trang, tăm bông)
9.Bath cap (Mũ tắm)
10.Soap in a transparent plastic bag (Xà bông tắm)
11.Slipper (Dép)
12.Pen (Bút)
13.Sanitary bag (Túi vệ sinh)
14.Laundry bag (Túi giặt là)
15.Coaster (Lót ly)
16.Shooting glasses bag (Chụp ly)


Với bộ amenities tiêu chuẩn như trên, từng sản phẩm sẽ được đặt trong khay, hay còn gọi là khay đựng đồ amenities. Bọc bên ngoài mỗi sản phẩm thông thường sẽ có chất liệu là túi nilon, hộp giấy, hoặc hộp giấy in logo ép nhũ. Thường thì tất cả các khách sạn đều đặt in logo lên bao bì sản phẩm. Như vậy sẽ mang tính chất chuyên nghiệp hơn và thể hiện thương hiệu khách sạn trên từng sản phẩm nhỏ nhất.

Thường thì những sản phẩm như dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải, bông tai, lược, dép, lót ly, chụp ly sẽ là những món đồ cần phải thay thế nhiều nhất. Do vậy, khi bạn đặt hàng, sẽ cần phải chú trọng về số lượng của những món kể trên.
Sản phẩm amenities đóng hộp
Chất lượng của dòng sản phẩm amenities thường được đánh giá dựa vào ý kiến của khách thuê phòng. Tuy nhiên khi cung cấp, công ty Phúc Hòa cũng khuyến khích khách hàng thử sản phẩm ngay để phân loại cao thấp về chất lượng giữa các thương hiệu.

Công ty Phúc Hòa là một công ty có năng lực trong việc cung cấp đồ nhà hàng, khách sạn. Trên đây chỉ là một trong những sản phẩm của công ty cung cấp.

Trong bài sau, tôi sẽ đánh giá thêm về những sản phẩm khác của công ty, nhằm cung cấp thêm cho người tiêu dùng cũng như các chủ đầu tư chi tiết của các sản phẩm. Từ đó có thể đưa ra quyết định của mình khi chọn mua.

Bài viết dựa trên kinh nghiệm và đánh giá cá nhân. Mọi nguồn copy yêu cầu dẫn link và tôn trọng người viết.

Mr Luân – Sales Department
Mobile: 0979041286
YM!: phuchoaluant@yahoo.com.vn
Skype : truong_luan
Mail: phuchoaluant@gmail.com
Xem chi tiết sản phẩm tại địa chỉ: http://phuchoa.com.vn

8 comments: Leave Your Comments

  1. Rất nhiều chủng loại và mẫu mã, liên hệ để biết thêm thông tin 0979041286

    ReplyDelete
  2. Mình muốn mua với tư cách đại lý có được ko? Nếu được vui lòng báo giá cho email lanphuong.neu@gmail.com hoặc liên hệ 0944816685

    ReplyDelete
  3. Những bộ đồ amenities trong khách sạn tuy chỉ là đồ dùng 1 lần. Tuy nhiên, giờ đây cũng có rất nhiều khách sạn quan tâm và đã có những lựa chọn phù hợp hơn cho mình khi setup phòng khách sạn. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu đồ amenities khách sạn tại: http://starsolutions.vn/do-amenities-khach-san

    ReplyDelete
  4. mình xin báo giá qua email thanhhuyenhanpro@gmail.com.

    ReplyDelete
  5. Báo giá cho mình qua mail này nhé! Vananhjenny@gmail.com

    ReplyDelete
  6. Cho mình xin báo giá gửi qua mail này giúp: phonglee1491@gmail.com
    Cảm ơn.

    ReplyDelete
  7. Mình muốn làm NPP hay Đại lý ở Phan Thiết Bình Thuận được không. Cho mình xin bảng giá. Chiết khấu. Doanh số hàng tháng. Mail: lvt1279@gmail.com. Cám ơn !

    ReplyDelete
  8. Mình muốn mua. Dùng cho khách sạn nhưng mình chỉ mua... Bản chải đánh răng+ xà bông + tăm bông +dao cạo râu + dép + lược chải đầu nguyenthibinh878@gmail.com

    ReplyDelete