Đánh giá nhanh tủ mini bar Homesun



Bài viết tham khảo ý kiến từ các khách hàng dự án, các khách mua lẻ của công ty Phúc Hòa. Với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
Tủ mát dạng 2 cánh

Tủ đựng rượu vang

Tủ mát cánh kính

Tủ mát cánh kín


Hiện nay trên thị trường, không thiếu các hãng sản xuất tủ lạnh, tủ mát. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm mới của Homesun do công ty Phúc Hòa độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam, thì bạn có thể tận hưởng những công nghệ mới nhất, với mục đích sử dụng rất đa dạng.

Tủ mát Homesun có rất nhiều cách gọi khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người. Có thể dùng để đựng mỹ phẩm cao cấp, cần bảo quản ở nhiệt độ mát ổn định, cũng có thể dùng để làm mát, đựng đồ uống, nước suối, nước ngọt, bia, hoặc cũng có thể dùng để bảo quản rượu vang trong môi trường ổn định.

Tiêu chuẩn đồ amenities

Do đặc tính nhỏ gọn (loại nhỏ nhất là 28L) rất phù hợp nếu dùng gia đình hoặc phòng khách sạn. Hiện tại có rất nhiều đối tác của Phúc Hòa là các khách sạn lớn, đã sử dụng sản phẩm tủ mát này để đặt phòng khách sạn bởi đặc tinh nhỏ gọn, dễ sắp xếp. Đặc biệt là công nghệ làm mát không đóng đá, nhiệt độ ổn định 5-8 độ C. Và điểm đặc biệt nhất của loại tủ mát này, đó là tiếng ồn gần như bằng 0. Do vậy nó còn tên gọi khác là tủ mát không ồn.

Một số ưu điểm nổi trội của tủ mát khách sạn Homesun:

- Sản phẩm nhỏ gọn với kích thước trung bình là 430 x 525 x 740 và nặng trung bình 12-24kg.

- Sản phẩm có chế độ làm mát tùy chỉnh từ 5-18 độ C. Không gây đóng đá và dễ dàng vệ sinh.

- Tủ mát Homesun có chế độ làm lạnh theo cơ chế mới, luồng khí lạnh được xử lý bằng dàn lạnh điện tử, hơi lạnh tỏa từ dưới lên trên, rất tiết kiệm điện và tỏa nhiệt đều

- Công nghệ mới áp dụng khiến việc đặt tủ trong phòng kín cũng không gây ra bất cứ tiếng động nào.

Sản phẩm tủ mát khách sạn hay còn gọi là tủ mini bar có rất nhiều mẫu mã đa dạng, từ dạng kính trong, kính mờ, cánh kín, cánh gương....v....v.... phù hợp với mọi yêu cầu. Chủng loại vô cùng đa dạng.

Công ty Phúc Hòa cung cấp cả lẻ hoặc số lượng lớn. Đã có rất nhiều khách hàng, đối tác chứng thực chất lượng sản phẩm.

Để nhận chiết khấu lớn hoặc đơn giản là muốn xem sản phẩm, bạn chỉ cần liên hệ với hotline công ty. Hoặc tới theo địa chỉ bên dưới

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI PHÚC HOÀ
Địa chỉ: 1201A Hà Thành Plaza 102 Thái Thịnh , Đồng Đa , Hà Nội
ĐT : 0462 764 636 – Fax : 04 62761085

Mr Luân – Sales Department

Mobile: 0979041286
YM!: phuchoaluant@yahoo.com.vn
Skype : truong_luan
Mail: phuchoaluant@gmail.com
Xem chi tiết sản phẩm tại địa chỉ: http://phuchoa.com.vn

1 comment: Leave Your Comments