Tủ mát Homesun - Tủ mát cho khách sạn

Tủ mát Homesun - Sản phẩm chuyên dụng cho khách sạn


Tủ mini bar hay còn được gọi là tủ mát dành cho khách sạn là một dòng sản phẩm không phải quá mới trên thị trường. Nhưng hiện nay, với sản phẩm tủ minibar chuyên dụng mà Phúc Hòa cung cấp, quý khách hoàn toàn có thể trải nghiệm những công nghệ mới hết sức độc đáo.

Điểm đặc biệt đối với tủ mini bar của chúng tôi là độ ồn bằng 0. Một đặc điểm mà hiện nay trên thị trường, không có bất kỳ sản phẩm nào vượt qua. Thử tưởng tượng, sau một ngày dài mệt mỏi làm việc, bạn cần 1 không gian tĩnh lặng, nhưng vẫn phải có những chai nước mát, lon bia lạnh...v...v... thì tủ mini bar đáp ứng chính xác nhu cầu của bạn.

Công nghệ mới làm mát chỉ ở nhiệt độ từ 2-8 độ, do vậy bề mặt bên trong tủ không bị đóng đá, nhiệt được tỏa từ dưới lên trên, giúp làm mát đều theo luồng nhiệt. Do bề mặt bên trong tủ mini bar không đóng đá, nên việc vệ sinh là rất dễ dàng. Đơn giản bạn chỉ cần lấy đồ ra, dùng khăn vải sạch, lau qua 1 lượt là xong.

Về hình thức bên ngoài, có rất nhiều lựa chọn dành cho quý khách, từ cửa kính, cửa inox, cửa gương. Dung tích thông thường rất nhỏ gọn và có 3 loại dung tích, 28 lít, 35 lít hoặc 40 lít. Loại 40 lít là loại được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Hiện tủ mát Homesun đang được giảm giá tại Phúc Hòa


Công ty Phúc Hòa hiện đang cung cấp sản phẩm tủ mini bar cho rất nhiều đối tác là các khách sạn lớn như VinGroup, Hanoi Hotel, Melia Hotel, Sheraton hotel, .....v..v... Tuy nhiên, nếu bạn cần mua với số lượng lẻ thì chúng tôi cũng có thể đáp ứng. Sản phẩm được giao miễn phí trong nội thành Hà Nội, quý khách chỉ việc nhấc máy lên và gọi tới hotline của chúng tôi 0979.041286 để được tư vấn cụ thể hơn, được chăm sóc tốt hơn. Sản phẩm mẫu có đặt tại showroom 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

0 comments:

Post a Comment