Cảm nhận chung về đồ amenities cho khách sạn

Đồ amenities là đồ gì vậy?

Cảm nhận cá nhân về đồ amenities cho khách sạn. Khách sạn của bạn mới xây hay đi vào hoạt động đã lâu? Khách sạn của bạn là 3 sao hay 5 sao, là resort hay khu sinh thái?
Có 1 bộ sản phẩm mà bạn luôn luôn cần? Đặt hàng mang tính tuần hoàn, liên tục? Nó không chỉ là bộ sản phẩm vô cùng cần thiết, mà còn mang tính bảo hộ thương hiệu và khẳng định đẳng cấp của khách sạn.

Không cần phải nói thêm nữa chắc các bạn đã đoán ra đó là bộ sản phẩm Amenities dùng cho phòng khách sạn. Tùy theo tiêu chuẩn khách sạn của bạn mà bộ Amenities có thế có từ 3 đến 18 đầu mục. Thông thường trên thị trường hiện nay có 2 loại thiết kế dành cho bộ đồ Amenities in logo khách sạn: vỏ hộp giấy và giấy bảo vệ môi trường dùng 1 lần.
Đồ amenities
Bộ sản phẩm amenities đầy đủ cho một khách sạn hay resort

Hai loại vỏ hộp này có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau:

-         Vỏ hộp giấy thiết kế cứng cáp, chất liệu bền đẹp nên dễ dàng lưu lại và sử dụng được từ 2 đến 3 lần
-         Vỏ giấy bảo vệ môi trường tuy không tái sử dụng được nhưng lại thân thiện với môi trường, có hiệu quả cao trong việc quảng cáo cho khách sạn

Hiện nay, Phúc Hòa đưa ra giá cho 2 loại vỏ hộp này là như nhau. Bạn không phải quá băn khoăn về giá cả mà chỉ cần tập trung lựa chọn sản phẩm phù hợp với bên mình mà thôi. Logo sản phẩm của đồ Amenities do Phúc Hòa cung cấp có thể in 1 màu, in nhiều màu, logo in thường hay logo in ép nhũ, đặc biệt bạn chỉ cần đưa mẫu cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá phù hợp và làm theo y hệt.

Đồ Amenities của Phúc Hòa hiện nay có 2 dòng sản phẩm chính là sản phẩm nhập khẩu và sản phẩm sản xuất trong nước. Tất nhiên giá cả và chất lượng của 2 sản phẩm này là hoàn toàn khác nhau. Vì vậy bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, xem hình ảnh hoặc xem trực tiếp để so sánh và chọn lựa được sản phẩm ưng ý.


2 comments: Leave Your Comments

  1. Những bộ đồ amenities trong khách sạn tuy chỉ là đồ dùng 1 lần. Tuy nhiên, giờ đây cũng có rất nhiều khách sạn quan tâm và đã có những lựa chọn phù hợp hơn cho mình khi setup phòng khách sạn. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu đồ amenities khách sạn tại: http://starsolutions.vn/do-amenities-khach-san

    ReplyDelete