Đặc điểm tủ lạnh mini cho khách sạn


Tủ lạnh mini cho khách sạn có đặc tính gì?

Trước tiên cần phải hiểu rằng tủ lạnh mini là loại tủ lạnh dung tích nhỏ. Thường thì các khách sạn hay đầu tư loại tủ lạnh này. Trước đây, tủ lạnh mini cho khách sạn thường làm mát bằng lốc. Đặc điểm của tủ lạnh làm mát bằng lốc đó là độ lạnh sâu, thậm chí sử dụng một thời gian sẽ có tuyết đóng bên trong thành tủ. Đây là ưu điểm nhưng cũng chính là nhược điểm của loại tủ lạnh khách sạn đời cũ.

Trải qua quá trình nghiên cứu công nghệ, cũng như nghiên cứu tâm lý khách hàng khi sử dụng tủ lạnh trong khách sạn, nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm tủ lạnh mini Homesun.

Tủ lạnh mini cho khách sạn cánh kính
Tủ lạnh mini cho khách sạn cánh kính

Chính xác sản phẩm này là dòng tủ mát mini, vì nhiệt độ bên trong tủ chỉ dao động trong khoảng 5-8 độ C. Chắc chắn bạn sẽ đặt câu hỏi: Nếu như vậy thì chiếc tủ lạnh mini này sẽ không có độ lạnh sâu. Điều này là hoàn toàn hợp lý, và đã nằm trong tính toán của nhà sản xuất. Với những hạng mục nước để bên trong tủ lạnh, cũng như nhu cầu sử dụng của khách thuê phòng, tới 90% chỉ dừng ở mức sử dụng nước mát, và hoàn toàn không cần đá. Do đó, nhiệt độ tủ không cần xuống quá sâu để gây tình trạng đóng tuyết bên trong tủ, rất mất thời gian để vệ sinh cũng như làm giảm tuổi thọ tủ lạnh mini khách sạn.

Tủ lạnh mini cho khách sạn cánh gương

Do đặc tính chỉ cần đến mức làm mát, nên chiếc tủ mát khách sạn này giúp giảm chi phí điện năng tiêu thụ, kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra, hãng Homesun cũng áp dụng công nghệ mới đó là làm lạnh bằng dàn lạnh điện tử. Với công nghệ này, chiếc tủ lạnh mini 40L thông dụng sẽ không còn gây ra tiếng ồn như loại chạy bằng lốc cũ. Ưu thế này sẽ khiến cho khách nghỉ nhận được không gian tĩnh lặng hoàn toàn.
Tủ lạnh mini cho khách sạn cánh nhựa
Tủ lạnh mini cho khách sạn cánh nhựa

Các loại dung tích của tủ lạnh mini Homesun

Ngoài những công nghệ trên, chiếc tủ lạnh mini còn đa dạng về kiểu dáng như tủ lạnh mini cánh kính, tủ lạnh mini cánh gương, và loại thông dụng nhất là loại tủ lạnh mini cánh nhựa. Sản phẩm cùng có dung tích 40L, thích hợp với phần tủ gỗ nội thất của các khách sạn.

Để đa dạng hơn về dung tích thì Homesun cũng cho ra đời các loại dung tích khác nhau để khách hàng có nhiều lựa chọn như 21L, 25L, 28L, 35L và to hơn nữa là tủ lạnh mini 50L, 65L…v…v…

Để được tư vấn thêm về tủ lạnh mini cho khách sạn, hay còn gọi là tủ mát khách sạn, bạn có thể gọi tới số 0979.041.286 để được tư vấn thêm.

Hoặc truy cập danh mục : Minibar khách sạn của chúng tôi để xem thêm nhiều loại tủ mát khách sạn khác.

Công ty Phúc Hòa tự hào là đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment