Thùng rác cho khách sạn, thùng rác inox gạt tàn


Công ty Phúc Hòa xin gửi đến quý khách một cái nhìn tổng quát nhất về tất cả những loại thùng rác cho khách sạn đang được cung cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay. Theo ChinaSouth, nhà sản xuất lâu năm về dòng đồ dùng chuyên dụng trong khách sạn, thùng rác phân ra thành hai loại chính là thùng rác trong nhà (ground ash barrel series) và thùng rác ngoài trời (outdoor leisure series).

Thùng rác inox sắt sơn


Thùng rác sảnh (thùng rác trang trí), thùng rác đặt phòngthùng rác dùng trong nhà vệ sinh chính là ba gương mặt tiêu biểu, đại diện cho thùng rác trong nhà. Chúng có một đặc điểm chung là có thiết kế rất tinh tế và bắt mắt. Chúng không chỉ là những chiếc thùng rác đơn thuần mà chúng còn mang trong mình sứ mệnh làm đẹp cho những không gian sống như trong các Khách sạn, Nhà khách hay tại các Trung tâm thương mại, Khu chung cư cao cấp… Chính vì yếu tố thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu nên chất liệu chung của những chiếc thùng rác sảnh thường là đá hoa cương và inox, đặc biệt là inox vàng với độ bắt sáng cao.


Thùng rác có bát gạt tàn, dạng tròn


Xe gom rácthùng rác công cộng là hai đại diện cho dòng thùng rác ngoài trời. Với mục đích sử dụng là tính ứng dụng cao nên chúng thường được làm bằng nhựa, màu sắc sặc sỡ như xanh, đỏ và đặc biệt là, có dung tích lớn. Đa phần chúng được đặt ở ngoài trời nên thường được thiết kế có nắp đậy, việc này giúp giữ gìn cảnh quan đô thị sạch và đẹp. Một đặc điểm nữa là những chiếc bánh xe được gắn ở dưới đáy, rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thùng rác cho khách sạn, chúng tôi tin rằng, bạn sẽ là đơn vị chúng tôi phục vụ sắp tới. Hotline của chúng tôi luôn chờ bạn gọi . 0904.151076.

1 comment: Leave Your Comments

  1. Những bộ đồ amenities trong khách sạn tuy chỉ là đồ dùng 1 lần. Tuy nhiên, giờ đây cũng có rất nhiều khách sạn quan tâm và đã có những lựa chọn phù hợp hơn cho mình khi setup phòng khách sạn. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu đồ amenities khách sạn tại: http://starsolutions.vn/do-amenities-khach-san

    ReplyDelete