Thùng rác sảnh cho khách sạn

Thùng rác sảnh cho khách sạn rất đa dạng và phong phú

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu tiêu dùng ngày một cao hơn, do đó việc phát sinh ra một lượng lớn các rác thải đang đặt ra vấn đề lớn cho mỗi khách sạn. Việc giữ môi trường sạch đẹp là việc cần thiết đối với bất kỳ khách sạn nào. Thùng rác sảnh do công ty Phúc Hòa cung cấp với nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho khách sạn của mình. Vừa giữ được vệ sinh môi trường sạch mà góp phần giúp khách sạn tăng lượng khách tiềm năng lên rất nhiều. Kiểu dáng sang tr
Thùng rác sảnh bát gạt tàn hoa văn rất đẹp
ọng hiện đại và vô cung tiện dụng là điểm hấp dẫn đối với thùng rác của công ty Phúc Hòa phân phối sẽ là lựa chọn tuyệt vời đối với mỗi khách sạn của bạn.
Thùng rác sảnh với thiết kế đa dạng cùng với hoa văn trang trí hiện đại. Màu sắc tiêu biểu như vàng, bạch kim hay màu sáng bóng do inox tạo ra sẽ đem lại vẻ sang trọng tinh tế và vô cùng hiện đại cho khách sạn nơi mà họ sử dụng các sản phẩm do chúng tôi cung cấp.



Một số thông tin về thùng rác sảnh cho bạn tham khảo:
- Xuất xứ: hàng nhập khẩu
- Chất liệu: gỗ, khung inox mạ vàng
- Có khay gạt tàn phía trên
- Cửa xả rác phía trên thuận tiện cho việc xả rác
- Thùng rác chứa rác bên trong làm bằng tôn hoa
- Kiểu dáng: sang trọng, tiện dụng, hiện đại
- Vị trí đặt: đại sảnh khách sạn, trong phòng hội nghị, phòng tiếp khách...
- Size: (L) 310 mm x (W) 310 mm x (H) 685 mm

Công ty Phúc Hòa với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động khách sạn, nhà hàng. Đã từng hợp tác với rất nhiều đơn vị lớn nhỏ từ khách sạn, nhà hàng, quán bar, tòa nhà, căn hộ cao cấp, resort, chuỗi hệ thống... Chúng tôi gần như cung cấp hoàn toàn trọng gói rất nhiều sản phẩm. Sẽ là nơi mà khách hàng thực sự có thể tin cậy bởi sản phẩm do Phúc Hòa cung cấp được khẳng định bằng chất lượng, dịch vụ, giá thành. Chúng tôi chịu trách nhiệm trên từng sản phẩm bán ra.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI PHÚC HOÀ
Địa chỉ: 1201A Hà Thành Plaza 102 Thái Thịnh , Đồng Đa , Hà Nội
ĐT : 0462 764 636 – Fax : 04 62761085
Website: http://phuchoa.com.vn
Liên hệ: Mr.Luân 0979.041286

0 comments:

Post a Comment