Tủ lạnh mini Homesun

TỦ LẠNH MINI - TỦ MÁT KHÁCH SẠN HOMESUN

Khách sạn là nơi như thế nào? Khách sạn là 1 tổng thể không gian cung cấp cho bạn những dịch vụ : ăn , uống, ngủ, nghỉ,… Một khách sạn có dịch vụ tốt là nơi khiến bạn thoải mái tận hưởng các dịch vụ mà không phải phàn nàn hay kêu ca bất cứ điều gì.
Có 1 số người bạn của tôi khi ra Hà Nội công tác đã tâm sự với tôi rằng, ban ngày họ làm việc rất mệt mỏi, nên khi đêm xuống, về khách sạn họ chỉ muốn có nước nóng chờ sẵn, bia lạnh để tủ và 1 không gian yên tĩnh để ngủ mà thôi. Nhưng không phải khách sạn nào cũng làm được điều đó. Tủ mát khách sạn thì quá cũ, bia chả lạnh chút nào và đêm thì còn kêu ồ ồ nhức óc không chịu nổi. Họ trở về sau chuyến công tác mà vẫn bị ám ảnh bởi những âm thanh đó đến nỗi tự hứa với bản thân không bao giờ quay trở lại lần hai.



Là Công ty chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm đồ dùng cho khách sạn, Phúc Hòa hiểu rõ điều đó hơn ai hết, vì vậy chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực tìm kiếm để mang đến cho khách hàng 1 sản phẩm tốt nhất. Và tủ mát khách sạn HomeSun chính là lựa chọn của chúng tôi.

Tủ mát khách sạn HomeSun làm lạnh bằng dàn lạnh điện tử, độ ồn tuyệt đối = 0, chạy êm ru không 1 tiếng động, nếu bạn không mở cánh tủ ra và phát hiện thì bạn cũng sẽ không biết nó đang hoạt động đâu. Tủ mát khách sạn HomeSun làm mát với nhiệt độ từ 5 – 8 độ C, không quá lạnh, không đông đá, vừa đủ để làm bạn thấy sảng khoái khi nhấp 1 ngụm nước. Với 3 lựa chọn về cánh : cánh nhựa ( đen, trắng), cánh gương và cánh kính trong, sẽ khiến bạn hoàn toàn bị thuyết phục để đồng ý cho tủ mát khách sạn HomeSun 1 suất trong phòng khách sạn của mình.


Phúc Hòa, phân phối tủ mát khách sạn HomeSun chính hãng đến tận nay khách hàng, giá luôn tốt. Hãy gọi ngay cho chúng tôi hôm nay để được tư vấn ! 0979.041286

0 comments:

Post a Comment