Tủ mát Homesun, tủ mát không ồn

Tủ mini bar hay còn gọi là Tủ mát khách sạn


Bài đăng dựa vào kinh nghiệm cá nhân, đánh giá của khách hàng, những đối tác chúng tôi đã từng cung cấp.

Trải qua thời gian hơn 10 năm cung cấp đồ dùng khách sạn, nhà hàng cho hàng nghìn khách sạn lớn nhỏ. Chúng tôi hiện đang là đơn vị có năng lực số 1 về việc cung cấp các sản phẩm đến với các đối tác. Trong rất nhiều sản phẩm chúng tôi cung cấp, có sản phẩm tủ mát Homesun là dòng sản phẩm hầu như khách sạn nào cũng phải có.
Tủ mini bar
Một dạng tủ mini bar cánh kính mờ
Xem thêm về bài viết đánh giá nhanh tủ mini bar Homesun


Nói về tủ mát khách sạn do Phúc Hòa cung cấp thì có thể nói vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất lượng và tính năng. Tuy nhiên, cơ bản những ưu điểm có thể kể đến như : độ ồn bằng 0, sản phẩm không đóng đá, dàn mát điện tử tiết kiệm điện.....v....v... và hàng loạt tính năng khác.

Với những tính năng rút gọn như vậy, hầu hết đều đáp ứng được tiêu chuẩn của khách sạn. Yên tĩnh khi đặt trong phòng, dễ dàng vệ sinh do không đóng đá, tiết kiệm điện cho khách sạn, dung tích phù hợp từ 28 đến 40 lít, có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng, phù hợp với mọi loại kích thước phòng cũng như cách bài trí trong phòng.

Xem thêm về tiêu chuẩn đồ amenities trong khách sạn

Ngoài việc cung cấp cho các khách sạn lớn, thì việc bán lẻ cũng là 1 thị phần không hề nhỏ của Phúc Hòa. Chúng tôi đã đưa sản phẩm đến hàng trăm nghìn gia đình có nhu cầu sử dụng. Cũng vì những ưu điểm kể trên, mà rất nhiều gia đình mua về sử dụng với mục đích khác nhau, như để đựng nước, nước ngọt, rượu vang, hay cả mỹ phẩm cao cấp....

Vì sao nên mua tủ mini bar do Phúc Hòa cung cấp ?


Để nói về dòng sản phẩm tủ mát dạng nhỏ giống dòng sản phẩm Phúc Hòa đang cung cấp, thì có rất nhiều loại. Tuy nhiên, để có được những ưu điểm kể trên, những công nghệ mới nhất, thì chỉ có dòng sản phẩm tủ minibar của Phúc Hòa có. Nếu bạn cần trải nghiệm mang tính cá nhân, bạn có thể đến showroom "trên tay" trực tiếp. Hoặc đơn giản nhất là gọi vào hotline 0979041286, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.

0 comments:

Post a Comment